Thiên Quý cung Phu Thê là gì? Ý nghĩa khi kết hợp các sao khác trong tử vi

Thiên Quý cung Phu Thê chủ về sự tích cực trong hôn nhân, vợ chồng hòa thuận, yêu thương, ít khi nào xảy ra tranh cãi gay gắt. Dù đối mặt với khó khăn, cả hai vẫn có khả năng vượt qua mọi thách thức và tiếp tục ở bên nhau cho đến hết cuộc đời. Với tính chất phúc thiện tinh, sao Thiên Quý khi xuất hiện ở bất kỳ cung nào cũng mang lại sự đẹp đẽ, nhất là khi nằm ở các cung Mệnh, Phu Thê, Tử Tức, Phúc Đức, Quan LộcTài Bạch.

1. Thiên Quý cung Phu Thê là gì?

Thiên Quý cung Phu Thê là trường hợp khi sao Thiên Quý tọa thủ tại cung Phu Thê trong lá số, mang ý nghĩa về hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng sống hòa thuận và yêu thương. Dù đối diện với những khó khăn và thách thức, những cặp đôi này vẫn không muốn chia lìa.

Lập Lá Số Tử Vi Cho Bản Thân Ngay:

Người sinh từ 23h-00h chọn theo giờ Tý (00h – 01h) của ngày hôm sau để xem (nếu tra theo ngày sinh âm)

Họ tên khai sinh

Giới tính

Chọn lịch

Giờ sinh

Phút sinh

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Năm xem (âm lịch)

Tháng xem (âm lịch)

Khi sao Thiên Quý xuất hiện ở cung Phu Thê thì trước đó vợ chồng đã trải qua một thời gian dài yêu nhau rồi mới đi đến hôn nhân. Hai người được xem là xứng đôi vừa lứa, sống nghĩa tình. Dù có xung khắc thì vẫn ở được với nhau đến cuối cuộc đời.

Cung Phu Thê với sự hiện diện của sao Thiên Quý cũng chủ về hôn phối là người tốt bụng, ôn hòa và luôn sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ người khác. Họ thích làm việc trong các ngành nghề như y tế, giáo dục, hay các lĩnh vực liên quan đến việc cung cấp sự chăm sóc và hỗ trợ cho con người.

Sao Thiên Quý cung Phu Thê chủ về vợ chồng yêu thương, hoà thuận
Sao Thiên Quý cung Phu Thê chủ về vợ chồng yêu thương, hòa thuận

2. Ý nghĩa Thiên Quý cung Phu Thê khi kết hợp các sao khác như thế nào?

  • Hội sao Tham Lang, Ân Quang và một trong các sao Thiên Khôi, Phượng Các, Thiên Việt, Giải Thần, Vũ Khúc: Vợ chồng yêu thương, hòa hợp, chung thủy. Nếu hai người có cãi nhau thì cũng làm lành nhanh, không đến nỗi chia tay;
  • Đi cùng sao Hồng Loan: Hôn nhân lúc đầu trắc trở. Vị hôn phối dễ có tính đào hoa nhưng sau này sẽ thay đổi và trở nên tốt hơn, vợ chồng yêu thương, hạnh phúc;
  • Gặp sao Đà La hoặc Kiếp Sát: Vợ chồng dễ khắc khẩu, vị hôn phối khắt khe, nóng tính. Tuy nhiên, vợ chồng nhanh chóng hòa giải, không để xảy ra sự mâu thuẫn dài ngày gây ảnh hưởng đến mối quan hệ;
  • Gặp sao Thiên Mã: Mối quan hệ vợ chồng tốt nhưng hai người sống xa nhau một thời gian. Vì hôn phối đi xa hoặc hay thay đổi công việc ở nhiều nơi;
  • Gặp Thiên Phủ: Hôn nhân ổn định và hòa thuận, gia đình êm đềm và hạnh phúc.
Sao Thiên Quý cung Phu Thê phần lớn chủ về cuộc sống hôn nhân tốt đẹp
Sao Thiên Quý cung Phu Thê phần lớn chủ về cuộc sống hôn nhân tốt đẹp

3. Lời khuyên khi có sao Thiên Quý cung Phu Thê là gì?

Sao Thiên Quý cung Phu Thê phần lớn chủ về cuộc sống hôn nhân thuận lợi và tràn đầy tình yêu thương. Để tạo điều kiện cho mối quan hệ gia đình trở nên hạnh phúc và tránh xa xung đột, tranh cãi, bạn tham khảo một số lời khuyên:

  • Tạo ra một môi trường tin cậy và an toàn cho cả hai để cảm thấy yên lòng và gắn kết hơn với nhau;
  • Khi có sự bất đồng ý kiến, quan điểm, bạn hãy giữ bình tĩnh và dành thời gian để suy nghĩ và lắng nghe ý kiến của đối phương. Việc nhường nhịn và thấu hiểu sẽ giúp giảm bớt xung đột và tăng cường sự gắn kết;
  • Dù cuộc sống có bận rộn, cả hai cũng nên dành thời gian chất lượng cho nhau. Tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt để làm cho tình cảm vợ chồng thêm phần thắm thiết.

Có thể bạn chưa biết: Thiên Phủ Cung Mệnh | Trí Tuệ, Thiện Lương Và Chính Trực

4. Kết luận

Thiên Quý cung Phu Thê chủ về sự hòa hợp và tình yêu thương giữa vợ chồng. Sự hiện diện của ngôi sao này làm tăng tính tích cực cho cung Phu Thê. Trong trường hợp gặp các sao sát tinh, Thiên Quý cũng giúp giảm bớt tính tiêu cực của chúng.

Nếu bạn muốn khám phá thêm về ý nghĩa của các chòm sao khác trong tử vi, hãy truy cập tracuutuvi.com để có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như xem tìm tử vi trọn đời bạn nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lập lá số tử vi