Sao Lưu Thiên Mã là gì? Ý nghĩa sao Lưu Thiên Mã tại 12 cung khi nhập hạn

Cập nhật lần cuối vào 19 Tháng chín, 2024

Sao Lưu Thiên Mã là sao chủ về sự di chuyển, biến động, mang đến những thay đổi lớn trong cuộc sống của đương số. Cùng khám phá ý nghĩa của Lưu Thiên Mã khi nhập hạn tại 12 cung trong bài viết dưới đây để giúp đương số hiểu rõ hơn về các cơ hội cũng như thách thức. Từ đó, đương số có thể chủ động nắm bắt thời cơ và ứng phó với những biến động trong cuộc sống một cách hiệu quả.

1. Sao Lưu Thiên Mã là gì?

Sao Lưu Thiên Mã là một trong các sao lưu trong hệ thống tử vi, dùng để luận giải vận hạn. Sao Lưu Thiên Mã thường liên quan đến việc di chuyển, đi xa, hoặc thay đổi địa điểm. Nó có thể chủ về những chuyến đi xa, thay đổi nơi làm việc, hoặc các tình huống yêu cầu sự thích ứng nhanh chóng để đối phó với những thay đổi không lường trước được.

Lập Lá Số Tử Vi Cho Bản Thân Ngay:

Người sinh từ 23h-00h chọn theo giờ Tý (00h – 01h) của ngày hôm sau để xem (nếu tra theo ngày sinh âm)

Họ tên khai sinh

Giới tính

Chọn lịch

Giờ sinh

Phút sinh

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Năm xem (âm lịch)

Tháng xem (âm lịch)

Chủ về khả năng linh hoạt và ứng biến nhanh để đối phó với những thay đổi không lường trước được
Chủ về khả năng linh hoạt và ứng biến nhanh để đối phó với những thay đổi không lường trước được

Sao này thường mang đến những tình huống biến động, yêu cầu đương số phải có khả năng linh hoạt và ứng biến nhanh để đối phó với những thay đổi không lường trước được.

Khi sao Lưu Thiên Mã nhập hạn, đương số cần chú ý đến những thay đổi có thể xảy ra và chuẩn bị sẵn sàng để thích ứng với các biến động trong cuộc sống.

2. Ý nghĩa sao Lưu Thiên Mã khi nhập hạn tại 12 cung 

Khi lấy lá số Tử vi, việc nhập hạn tại các cung khác nhau khiến Lưu Thiên Mã không chỉ mang đến cơ hội mà còn kèm theo những thách thức đương số cần phải đối mặt.

2.1. Cung mệnh

Lưu Thiên Mã nhập hạn ở cung Mệnh chủ về đương số có nhiều thay đổi về suy nghĩ và hành động, công việc, nơi sống hoặc bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc đời.

Đây là thời điểm đương số dễ có nhiều chuyến đi, công tác, hoặc thậm chí là di cư đến một địa phương hoặc quốc gia khác. Những chuyến đi này có thể mang lại cơ hội hoặc thách thức mới.

2.2. Cung Phụ Mẫu

Khi sao Lưu Thiên Mã nhập hạn tại cung Phụ Mẫu chủ về cha mẹ dễ phải di chuyển đến nơi khác, hoặc mối quan hệ giữa cha mẹ có nhiều thay đổi. Sức khỏe của cha mẹ do phải di chuyển nhiều nên không được tốt lắm. Ngoài ra, nếu trước đó đương số có khúc mắc, mâu thuẫn với cha mẹ thì có thể năm này sẽ được hóa giải, mối quan hệ với cha mẹ sẽ tốt đẹp hơn.

2.3. Cung Phúc Đức

Lưu Thiên Mã tại cung Phúc Đức mang đến sự thay đổi trong tình cảm và môi trường gia đình. Có thể có sự biến động về tinh thần hoặc căng thẳng trong gia đình. Đương số nên nỗ lực duy trì sự hòa hợp trong gia đình và cẩn thận khi đối phó với các vấn đề gây căng thẳng.

2.4. Cung Điền Trạch

Gặp phải sự thay đổi liên quan đến nhà cửa, đất đai hoặc môi trường sống
Gặp phải sự thay đổi liên quan đến nhà cửa, đất đai hoặc môi trường sống

Khi Lưu Thiên Mã xuất hiện ở cung Điền Trạch, đương số có thể gặp phải sự thay đổi liên quan đến nhà cửa, đất đai hoặc môi trường sống. Đây có thể là thời điểm để đương số mua bán nhà cửa, chuyển nhà hoặc cải thiện không gian sống.

2.5. Cung Quan Lộc

Lưu Thiên Mã tại cung Quan Lộc chủ về đương số có thể phải chuyển nơi làm việc, tham gia các dự án mới hoặc trải qua các thay đổi lớn trong công việc. Trong năm đó, đương số cần chú ý nắm bắt cơ hội và linh hoạt trong công việc để có thể gặt hái được thành công.

2.6. Cung Nô Bộc

Lưu Thiên Mã ở cung Nô Bộc chủ về đương số có thể vì bạn bè mà đi xa. Hoặc đương số có cơ hội kết bạn với nhiều người mới và nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

2.7. Cung Thiên Di

Lưu Thiên Mã chủ về việc đi lại, mà còn tọa vào cung Thiên Di thì chú định năm này đương số thường gặp nhiều vất vả, gian truân. Có thể công việc nhiều nên đương số luôn phải di chuyển liên tục, không được nghỉ ngơi thường xuyên dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe. Nhưng kết quả của các chuyến đi công tác tốt hay xấu còn phụ thuộc nhiều vào các sao kết hợp khác.

2.8. Cung Tật Ách

Khi Lưu Thiên Mã nhập hạn tại cung Tật Ách, đương số cần cẩn trọng với sức khỏe và các vấn đề liên quan đến tai nạn hoặc bệnh tật. Có thể đương số sẽ gặp phải những sự cố liên quan đến phương tiện di chuyển hoặc tình trạng sức khỏe không ổn định.

2.9. Cung Tài Bạch

Cơ hội phát triển ở nơi xa, hoặc tìm kiếm được nguồn thu nhập và công việc mới cho bản thân
Cơ hội phát triển ở nơi xa, hoặc tìm kiếm được nguồn thu nhập và công việc mới cho bản thân

Sao Lưu Thiên Mã ở cung Tài Bạch chủ về đương số có cơ hội phát triển ở nơi xa, hoặc tìm kiếm được nguồn thu nhập và công việc mới cho bản thân. Nhìn chung Lưu Thiên Mã chiếu cung này khá tốt, nhưng đương số cần cẩn thận bị hao tốn tài của vì các khoản đầu tư mạo hiểm.

2.10. Cung Tử Tức

Khi sao Lưu Thiên Mã nhập hạn tại cung Tử Tức chủ về việc có thành viên mới trong gia đình. Nếu đương số đã kết hôn hoặc đương số đang có đối tượng thì năm này rất dễ có và sinh con. Tuy nhiên con cái sinh ra có số phải di chuyển xa theo tính chất công việc của cha mẹ.

2.11. Cung Phu Thê

Sao Lưu Thiên Mã cung Phu Thê chủ về sự thay đổi trong tình cảm hoặc mối quan hệ vợ chồng. Có thể đương số có người yêu mới, kết hôn, hoặc mối quan hệ tình cảm sẽ có sự biến động. Nếu không may gặp các sao xấu, có thể dẫn đến chia tay hoặc ly hôn. Chính vì thế, đương số cần nỗ lực duy trì mối quan hệ và giao tiếp tốt với đối phương.

2.12. Cung Huynh Đệ

Khi Lưu Thiên Mã nhập hạn tại cung Huynh Đệ, đương số có thể gặp xung đột với anh chị em trong gia đình. Bên cạnh đó, đương số dễ phải di chuyển vì lý do gia đình hoặc các vấn đề liên quan đến anh chị em.

3. Kết luận

Sao Lưu Thiên Mã là ngôi sao lưu chủ về vấn đề thay đổi, đi lại, di chuyển. Ý nghĩa của Lưu Thiên Mã thay đổi tốt xấu tùy thuộc vào vị trí tọa tại cung nào và tình hình chung của cung đó trong lá số.

Biết rõ những ảnh hưởng của sao Lưu Thiên Mã giúp đỡ số chủ động hơn trong việc nắm bắt thời cơ và ứng phó với các khó khăn. Từ đó, đương số có thể tối ưu hóa các cơ hội phát triển và giảm thiểu rủi ro.

Hy vọng những chia sẻ của chuyên trang đã phần nào giải đáp được các thắc mắc của bạn về Lưu Thiên Mã. Hãy tiếp tục khám phá các bài viết thú vị khác tại chuyên trang Tracuutuvi.com nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lập lá số tử vi