Sao Lưu Khúc là gì? Ý nghĩa của sao Lưu Khúc khi nhập hạn vào các cung

Cập nhật lần cuối vào 24 Tháng chín, 2024

Sao Lưu Khúc là một sao lưu niên đem đến sự biến động về học tập, công việc và cuộc sống của đương số. Ngôi sao lưu này cũng tượng trưng cho tài năng về văn chương, thơ ca và toát lên khí chất của những thi sĩ lỗi lạc. Trong bài viết này, mời bạn cùng khám phá chi tiết về ý nghĩa của sao Lưu Khúc khi nhập hạn tại 12 cung.

1. Sao Lưu Khúc là gì?

Sao Lưu Khúc hay còn gọi là sao Lưu Văn Khúc là một trong số những sao lưu niên dùng để luận giải tiểu vận. Sao Lưu Khúc đại diện cho các vấn đề liên quan đến học tập, tri thức, sáng tạo, sự thông minh, học vấn và khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt.

Lập Lá Số Tử Vi Cho Bản Thân Ngay:

Người sinh từ 23h-00h chọn theo giờ Tý (00h – 01h) của ngày hôm sau để xem (nếu tra theo ngày sinh âm)

Họ tên khai sinh

Giới tính

Chọn lịch

Giờ sinh

Phút sinh

Ngày sinh

Tháng sinh

Năm sinh

Năm xem (âm lịch)

Tháng xem (âm lịch)

Sao lưu niên đem đến sự biến động về học tập, công việc và cuộc sống của đương số
Sao lưu niên đem đến sự biến động về học tập, công việc và cuộc sống của đương số

Khi sao Lưu Khúc xuất hiện tại năm xem hạn, đương số có khả năng gặp được nhiều may mắn, dễ đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Đồng thời giúp đương số dễ dàng kết nối và xây dựng các mối quan hệ xã hội. Hơn nữa, đương số cũng có thể trở nên nhạy bén hơn và có tiềm năng phát triển tốt trong các lĩnh vực về nghệ thuật, văn chương.

2. Ý nghĩa của sao Lưu Khúc tại các cung khi vào hạn

Khi sao Lưu Khúc nhập hạn vào các cung trong lá số tử vi, nó sẽ phản ảnh ý nghĩa riêng biệt, giúp đương số có cái nhìn sâu sắc hơn về bản thân và các khía cạnh trong cuộc sống. Từ đó, đương số có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và tận dụng tốt những năng lượng tích cực mà ngôi sao này mang đến.

2.1. Cung Mệnh

Lưu Khúc nhập hạn vào cung Mệnh chủ về đương số có khả năng hoạt động tốt trong lĩnh vực văn chương, hội họa cùng trí tuệ vượt trội. Trong năm này, đương số có nhiều hoạt động trong lĩnh vực trên, dễ đạt được nhiều thành công trong thi cử và học tập.

2.2. Cung Phụ Mẫu

Sao Lưu Khúc tọa tại cung Phụ Mẫu chủ về năm đó gia đình thường êm ấm, hạnh phúc. Mối quan hệ giữa cha mẹ và đương số tốt đẹp, ít xảy ra mâu thuẫn.

2.3 Cung Phúc Đức

Sao Lưu Khúc tọa tại cung Phúc Đức chủ về năm đó đương số được hưởng nhiều niềm vui, tinh thần ổn định và nhận được sự phù trợ từ quý nhân. Năm này diễn ra khá nhẹ nhàng, bình an. Đương số cũng dễ có nhiều nghiên cứu được công nhận nhưng cũng cần lưu ý vấn đề về sức khỏe, dễ mắc bệnh ốm vặt.

2.4. Cung Điền Trạch

Nhà cửa được sửa chữa, mở rộng diện tích, rộng rãi, khang trang
Nhà cửa được sửa chữa, mở rộng diện tích, rộng rãi, khang trang

Người có sao Lưu Khúc nhập hạn tại cung Điền Trạch thường có cơ hội thừa hưởng điền sản được để lại trong năm đó. Nhà cửa được sửa chữa, mở rộng diện tích, rộng rãi, khang trang. Tuy nhiên, đương số cần lưu ý về những tranh chấp trong vấn đề đất đai.

2.5. Cung Quan Lộc

Lưu Khúc ở cung Quan Lộc chủ về đương số dễ thành công trong công việc và có thể được thăng tiến trong năm đó. Tuy nhiên, đương số dễ gặp tiểu nhân âm thầm cạnh tranh, hãm hại nên cần cẩn thận trong mọi hành động.

2.6. Cung Nô Bộc

Cung Nô Bộc có sao Lưu Khúc chủ về trong năm đó đương số dễ được nhiều người giúp đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ, cấp dưới tôn trọng, cấp trên tin tưởng.

2.7. Cung Thiên Di

Lưu Khúc tại cung Thiên Di chủ về đương số có nhiều cơ hội được trải nghiệm, đi xa và được giao lưu, xây dựng mối quan hệ với nhiều người trong năm nay.

2.8. Cung Tật Ách

Trong năm này, đương số ở cung Tật Ách thường ít gặp các vấn đề về sức khoẻ nhưng cung cần lưu ý các vấn đề về đường hô hấp, tiêu hóa và các bệnh ốm vặt.

2.9. Cung Tài Bạch 

Lưu Khúc ở cung Tài Bạch chủ về đương số dễ có nhiều tài lộc, tiền bạc ổn định trong năm đó. Đương số có thể kiếm được tiền nhờ vào tài văn chương, nghệ thuật của mình.

2.10. Cung Tử Tức

Con cái thông minh, hiếu thảo, biết quan tâm và chăm sóc cha mẹ
Con cái thông minh, hiếu thảo, biết quan tâm và chăm sóc cha mẹ

Tại cung Tử Tức có sao Lưu Khúc chủ về con cái thông minh, hiếu thảo, biết quan tâm và chăm sóc cha mẹ. Con thường có tài về ngôn ngữ, chữ nghĩa.

2.11. Cung Phu Thê

Sao Lưu Khúc nhập hạn vào cung Phu Thê chủ về trong năm đó cuộc sống vợ chồng hòa thuận, gia đình êm ấm, ít xảy ra biến động.

2.12. Cung Huynh Đệ

Lưu Khúc tại cung Huynh Đệ chủ về anh em hòa thuận, giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống. Anh chị em có tiềm năng phát triển sự nghiệp nếu theo ngành liên quan đến thơ ca, văn chương, sáng tạo.

3. Kết luận

Sao Lưu Khúc (hay Lưu Văn Khúc) là một ngôi sao dùng để xem xét về vận hạn của mỗi người. Việc biết được ý nghĩa của sao Lưu Khúc tại các cung có thể giúp đương số hiểu rõ hơn về con đường, vận hạn và có sự chuẩn bị kỹ càng hơn cả cho những hoạt động trong năm đó, tránh những việc không nên làm.  Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích để khai thác tối đa tiềm năng mà sao Lưu Khúc mang lại. Cuối cùng, bạn đọc đừng quên khám phá thêm các kiến thức về tử vi khác được chúng tôi chia sẻ chuyên trang tracuutuvi.com nhé!

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lập lá số tử vi